Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Cà Mau
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 448
  • Trong tuần: 7,591
  • Tất cả: 1,150,203
Cùng Trung tâm E-Sky “Vui học tiếng Anh” tại Trường Tiểu học Phan Ngọc Hiển
Bé An Khang (lớp 5) đã hào hứng bày tỏ: “Con rất thích học tiếng Anh với các giáo viên nước ngoài vì tụi con sẽ rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên hơn”.

        Sáng nay – thứ Hai (06/7/2020), tại Trường Tiểu học Phan Ngọc Hiển – tỉnh Cà Mau đã diễn ra hoạt động ngoại khoá tiếng Anh với sự thực hiện của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học E-Sky, Phân hiệu trường Đại học Bình Dương tại Cà Mau.

(Giảng viên Trung tâm giao lưu cùng các em)

        Với sự năng động, nhiệt tình và khả năng Anh ngữ khá tốt, các em học sinh trường Tiểu học Phan Ngọc Hiển đã rất hưởng ứng những trò chơi thú vị rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài của Trung tâm E-Sky.

      Thông qua các hoạt động, Trung tâm đã chia sẻ thêm hình thức, phương pháp học tập và giới thiệu môi trường học tiếng Anh tại Trung tâm. Trung tâm cũng đã tạo môi trường học tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng phản xạ tự nhiên cho các em học sinh với sự tương tác của giáo viên nước ngoài tại Trung tâm. Bé An Khang (lớp 5) đã hào hứng bày tỏ: “Con rất thích học tiếng Anh với các giáo viên nước ngoài vì tụi con sẽ rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên hơn”.

(ThS Trịnh Huỳnh An – Giám đốc Trung tâm E-Sky (Phân hiệu) tặng quà giao lưu cho Nhà trường)

       Hy vọng rằng, thông qua hoạt động ngoại khoá lần này, các bạn học sinh sẽ thêm yêu thích môn tiếng Anh và tìm ra được cho mình phương pháp học tập hiệu quả.

     Trung tâm gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Ban lãnh đạo cùng các thầy cô và các em học sinh Trường Tiểu học Phan Ngọc Hiển đã tạo điều kiện và nhiệt tình hỗ trợ, tham gia hoạt động cùng Trung tâm.

Một số hình ảnh buổi hoạt động:

 
Tác giả: Trung tâm E-Sky

Liên hệ

Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Cà Mau

Địa chỉ:77 Ngô Quyền, Phường 9, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau