Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Cà Mau
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 213
  • Trong tuần: 6,043
  • Tất cả: 1,051,758
Trường THPT Tắc Vân tổ chức thi thử online Kỳ thi tốt nghiệp năm 2020
Đây là kỳ thi thử online đầu tiên trường tổ chức.

     Ngày 26, 27/06/2020, Trường THPT Tắc Vân tổ chức thi thử lần 1 Kỳ thi tốt nghiệp phổ thông cho 420 học sinh khối 12 của trường. Điều đặc biệt trong kỳ thi này là các em học sinh làm bài trực tuyến (Online), ngoại trừ môn Văn.

     Các em học sinh chỉ cần sử dụng Smartphone để đăng nhập vào địa chỉ bài kiểm tra để làm bài trong thời gian quy định. Với hình thức kiểm tra trực tuyến, bên cạnh kiểm tra mức độ ôn luyện kiến thức của học sinh, học sinh biết kết quả thi của mình sau khi nộp bài mà còn giúp giảm chi phí tổ chức thi so với hình thức cũ và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong phục vụ kiểm tra, đánh giá, giảng dạy và học tập trong nhà trường.

    Tuy là thi thử nhưng công tác tổ chức thi được tổ chức như một kỳ thi tốt nghiệp thật: mỗi phòng thi có 24 thí sinh và phân công giáo viên làm công tác coi thi. Để đảm bảo đánh giá đúng và cho các em làm quen với nội dung thi sắp tới, Ban giám hiệu đã phân công giáo viên ra đề với nội dung bám sát theo nội dung đề tham khảo của Bộ giáo dục.

    Qua đánh giá sơ bộ ngày thi đầu tiên, các em học sinh sử dụng rất thành thạo trong kiểm tra online từ đăng nhập, thao tác làm bài, chọn kết quả, ... Công tác tổ chức được chuẩn bị tốt nên không có sự cố xảy ra. Các em học sinh đều tham gia đầy đủ các bài thi.

Một số hình ảnh trong lúc làm bài của học sinh:

 

Liên hệ

Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Cà Mau

Địa chỉ:77 Ngô Quyền, Phường 9, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau